safarioffroad4x4.com

หมวดการทดสอบประสิทธิภาพ บทสัมภาษณ์ลูกค้า

Post New Discussion

safari

ระดับ ระดับ 5
(171.96.182.228)

++ การทดสอบประสิทธิภาพของชุดช่วงล่าง KARRMAN โดยท่านลูกค้าเจ้าของรถแต่ละท่าน ++

การที่ท่านเจ้าของรถแต่ละท่านที่ได้เข้ามาทำการปรับเปลี่ยน ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เซทช่วงล่างรถยนต์คันโปรดนั้นก็เนื่องจากการที่มีปัญหาจากการใช้งานในรถยนต์รุ่นต่างๆนั้น ซึ่งปัญหาต่างๆที่เกิดกับท่านเจ้าของรถแต่ละท่านนั้นก็ไม่เหมือนกันเสียทั้งหมด แต่หลักๆเลยที่เจอปัญหากันเป็นส่วนมาก จะมีอยู่ด้วยกันประมาณ 2 อย่างหลักๆ เลยคือ 1.  รถยนต์ที่ใช้อยู่มีความแข็งกระด้าง ไม่นุ่มนวลเมื่อยามขับขี่ มีความสะเทือนค่อนข้างสูง ตกหลุม หรือขึ้นลงคอสะพานมีอาการสะเทือนมาก และดีดดิ้น เต้นกระแทก ทำให้เกิดความเหน็ดเหนื่อยเมื่อขับขี่เป็นระยะเวลานานๆ

2.  รถยนต์ที่ใช้อยู่มีความ ยวบยาบ โคลงเคลงของช่วงล่าง นุ่มนิ่ม ไม่ใช่นุ่มแต่หนึบ เวลาเข้าโค้งด้วยความเร็วมีอาการยวบยาบ ไม่เกาะโค้งถ้าขับเร็วมากเหมือนจะมีอาการจะหลุดโค้ง หรือเวลาวิ่งทางตรงโดยใช้ความเร็ว แล้วเวลาแซง แล้วหักกลับเข้าเลนเดิม รถจะโยนมากทรงตัวไม่ดี และอาจจะมีความกังวลใจว่าอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นโดยง่าย ทำให้ขับขี่แล้วไม่มีความมั่นใจเกิดขึ้น

 

จะมีประมาณนี้ครับเท่าที่ได้สัมผัสกับท่านลูกค้ามา

safari

ระดับ ระดับ 5
(171.96.182.228)

Re: ++ การทดสอบประสิทธิภาพของชุดช่วงล่าง KARRMAN โดยท่านลูกค้าเจ้าของรถแต่ละท่าน ++

smileyเมื่อท่านลูกค้ามีปัญหาจากการใช้งานรถคันนั้นๆแล้ว และต้องการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจึงได้เข้ามาปรึกษาเรื่องการแก้ไขปัญหาต่างๆกับทาง Safari4x4 ซึ่งทางร้านก็ได้ให้คำแนะนำที่ถูกต้องไปเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยมากจะเริ่มต้นโดยการปรับเปลี่ยนโช็คอัพที่เหมาะสมกับการใช้งานของท่านลูกค้าท่านนั้นๆ

safari

ระดับ ระดับ 5
(171.96.182.95)

Re: ++ การทดสอบประสิทธิภาพของชุดช่วงล่าง KARRMAN โดยท่านลูกค้าเจ้าของรถแต่ละท่าน ++

smileyซึ่งโดยหลักๆแล้วโช็คอัพที่มีทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นของนำเข้า หรือของในเมืองไทยที่มีคุณภาพที่ดีนั้น หลักใหญ่ๆจะมีอยู่ 2 ประเภท คือ 1. โช็คอัพแบบน้ำมัน 2. โช็คอัพแบบแก๊ส ( บางแบบเป็นน้ำมันผสมแก็ส แต่ก็ยังเรียกว่าโช็คแก็ส ) ซึ่งก็จะมีโช็คอัพที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานอยู่ 2 แบบใหญ่ๆ ( ไม่รวมโช็คอัพแบบพิเศษที่ใช้สำหรับการแข่งขันต่างๆ ) คือ 1. โช็คอัพที่ใส่แล้วนุ่มนวล นุ่มนิ่ม เน้นใช้งานทั่วๆไปเป็นหลัก ขับไม่เร็วมากนัก ขับในเมืองเป็นหลัก ไม่มีน้ำหนักบรรทุกมากนัก และ 2. โช็คอัพแบบที่ให้ประสิทธิภาพความรู้สึกแบบหนึบ แบบแน่น ไม่นุ่มนิ่ม เน้นๆสำหรับท่านลูกค้าที่ชอบการขับขี่ด้วยความเร็วสูงเป็นประจำ เดินทางไกลบ่อยๆ ใช้งานในเส้นทางที่คดเคี้ยวโค้งมากๆ แต่ยังต้องใช้ความเร็วค่อนข้างสูง  บางท่านก็มีสัมภาระ หรือน้ำหนักบรรทุกมากๆประจำ

แสดงความคิดเห็น

You need to login before reply

QRcodethai@safari4x4
ชุดโช็ค KARRMAN Banner-A Banner-B Banner-C
QRcodeinternational@safari4x4
Banner-A Banner-A Banner-B Banner-C